các lý do tại sao bạn nên Tiếp thị tổ chức B2B!

Share it:

Chúng tôi sở hữu một thông tin quan trọng cần thực hiện: những hình thức tiếp thị truyền thống ko còn cai trị thế giới tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.

Trên thực tế, 91% những nhà tiếp thị B2B hiện đang sử dụng tiếp thị nội dung để lăng xê về sản phẩm và nhà cung cấp của họ và các đội ngũ tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.

Vậy tại sao tiếp thị nội dung lại là một vấn đề to như vậy? Chà, bởi vì rất nhiều những hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay lòng vòng việc đánh trúng khán kém chất lượng bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – lặp đi lặp lại.

ngoài ra, trong thế giới ngày nay, quý khách đã phát triển thành cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị khiến phiền nhất bởi các lăng xê khó chịu đấy. Họ luôn tua nhanh thông qua các lăng xê và những biểu ngữ trang web chỉnh chu.

Hãy xem, người dùng của bạn đang khiến bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung cung cấp cho họ chính xác những gì họ đang kiếm tìm – khi mà họ đang tích cực tìm kiếm nó. Nó đưa thương hiệu của bạn đến mang mọi người theo phương pháp có ích cho họ.

Tiếp thị nội dung thực sự sở hữu khả năng mang đến cho doanh nghiệp B2B của bạn thêm lợi thế. lúc bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên sắm đến trong khu vực, điều này khiến họ có đa dạng khả năng mua hàng của bạn hơn.

Nhưng, ấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung cung cấp SO phổ thông lợi ích hơn nữa cho các công ty B2B và chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn về chúng. Đi nào!

7 lý do tại sao mọi tổ chức B2B cần thử tiếp thị nội dung

1. Tạo cho bạn một nguồn lực sở hữu giá trị

Hãy mường tượng rằng bạn đến 1 shop để mua 1 dòng máy tính xách tay chơi game và trợ lý cửa hàng chỉ cho bạn một trong những dòng máy tính xách tay mà ko phải chào bạn hay cung ứng cho bạn bất kỳ thông tin chi tiết nào. ?

Bạn sẽ mất hứng thú khi sắm hàng trong khoảng shop ấy, phải không? cố nhiên, bạn sẽ!

tuy nhiên, giả dụ trợ lý cửa hàng gần gũi và dành thời kì trợ giúp bạn, bạn sẽ có trải nghiệm phải chăng hơn phổ biến và bạn sẽ mang khuynh hướng mua hàng trong khoảng cửa hàng hơn.

đó xác thực là bí quyết tiếp thị nội dung.

 

chỉ tiêu của tiếp thị nội dung chẳng hề để quảng bá sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn. Mọi người đã quá mỏi mệt sở hữu các lăng xê và đây là lý do vì sao việc truyền bá sản phẩm của bạn 1 phương pháp trắng trợn sẽ chẳng khiến bạn đi tới đâu cả.

Bạn phải nhắc về các điều mà khán kém chất lượng của bạn để ý. nếu bạn cung cấp cho họ hàng tấn trị giá mà ko sở hữu buộc ràng nào, theo thời gian, bạn sẽ trở thành nguồn tin cậy của họ cho các thông tin sở hữu trị giá, phù hợp.



SEO là một lý do khoa học hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là 1 lý do quan trọng.

Mọi người, bao gồm cả đối tượng tiêu chí của bạn, sử dụng sức mạnh của Google để tậu câu giải đáp cho những truy vấn của họ. Riêng người Mỹ thực hành 20.000.000.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nó thật khổng lồ.

Và, Google muốn phân phối câu giải đáp phù hợp nhất cho những gì mọi người đang kiếm tìm.

nếu như Google nhìn thấy rằng nội dung của bạn hữu ích và chuẩn xác là những gì mọi người đang kiếm tìm, nó sẽ xếp hạng nội dung ấy cao hơn trong kết quả kiếm tìm cho trong khoảng khóa ấy.

Ví dụ: ví như bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cộng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo 1 trong những chỉ dẫn tất cả và thông tin nhất cho một máy nhắn tin!vì thế, hãy bắt đầu tạo nội dung thực thụ quyến rũ, có giá trị và phục vụ cho đối tượng được xác định rõ. Càng đa dạng người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng hài lòng các yêu cầu của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!

4. tiện dụng trên Ví

Hãy bằng lòng nó. những cách tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình mang thể phá sản.

Và thành thật mà kể, vì sao bạn thậm chí sẽ đầu cơ vào những bí quyết này lúc tiếp thị nội dung giá thành ít hơn 62% và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng gấp 3 lần ?

Nhưng có 1 điều bạn cần biết: mặc dầu tiếp thị nội dung sở hữu hiệu quả về tầm giá, nhưng nó cũng tốn phổ thông thời kì và với thể mất 1 lúc để thấy được kết quả của những phấn đấu của bạn.

Chỉ cần mang sự nhẫn nại. mặc dầu vài tháng trước nhất của bạn mang thể không đem lại phổ quát kết quả, nhưng sau 1 thời gian nhất quyết, lợi tức của bạn sẽ dễ dàng tăng gấp bốn lần khoản đầu tư của bạn (hoặc với thể hơn!)

5. Bán hàng trở nên tiện dụng hơn

Mọi người trải qua số đông giai đoạn sắm trước lúc tậu sản phẩm của bạn và trong thế giới B2B, giai đoạn chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.

ngoài ra, khi khách hàng tiềm năng biết đến bạn, tin tưởng bạn và Phân tích cao các gì bạn đem đến, điều đó sẽ đẩy nhanh giai đoạn bằng cách giúp khán nhái của bạn quyết định mau lẹ hơn.

Vậy làm bí quyết nào để người dùng tiềm năng biết tới bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?

Đúng vậy, nội dung là phương pháp để bạn với thể bước vào cánh cửa bán hàng! giả dụ nội dung của bạn đủ phải chăng để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ nhanh chóng nhận được lượng người hâm mộ. Sau ấy, bạn càng chia sẻ nhiều tiết mục, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!

sở hữu 1 chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ xúc tiến công đoạn bán hàng của mình.

Chúng tôi sở hữu một mẹo dành cho bạn: Hãy liên hệ với hàng ngũ bán hàng của bạn và hỏi họ những truy họ nhận được hàng ngày. Sau đó, bạn có thể viết nội dung hữu ích liên quan tới những truy nã và mối để ý này.

làm cho thấp lắm! Trang web của bạn hiện đã trở thành viên chức bán hàng chuyên nghiệp nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).

6. tăng nhận thức về nhãn hiệu của bạn

ví thử bạn sở hữu một đại lý tiếp thị truyền thông thị trấn hội và quyết định viết 1 bài báo cung cấp thông báo về “Lịch truyền thông phường hội” được xếp hạng trên trang đầu tiên của Google.

Hơn 6600 người kiếm tìm cụm từ xác thực đó trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều đấy có tức là, bằng cách viết 1 đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hàng của mình tới sở hữu 79.200 quý khách tiềm năng mỗi năm!

Và ấy chỉ là cụm trong khoảng “lịch truyền thông xã hội” ở một quốc gia. có đầy đủ biến thể sắp giống khác và phần đông đất nước khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ đấy.

Về căn bản, các người chưa bao giờ biết nhãn hàng của bạn thậm chí đã tồn tại sẽ biết về nó – phần nhiều là nhờ tiếp thị nội dung.

không những thế, khi mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó hữu ích và thông minh, họ sẽ khởi đầu nghĩ phổ thông hơn về nhãn hiệu của bạn và bạn sẽ với thể tạo ra phổ thông nhận thức và người dùng tiềm năng hơn!

7. tăng khách hàng tiềm năng về chất lượng và số lượng

Hãy bắt đầu có 1 số Thống kê sâu sắc đáng ngạc nhiên:

74% đơn vị tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng các bạn tiềm năng.

Tiếp thị nội dung nhận được phổ biến người mua tiềm năng hơn gấp ba lần so với những bí quyết lăng xê truyền thống.


kể 1 cách thức đơn giản, nội dung giống như 1 nam châm khổng lồ. nếu như nó được viết tốt và mang liên quan, nó sẽ thu hút quý khách tiềm năng cho tổ chức của bạn – lý do mà bất kỳ người nào trong chúng ta cũng thực hành bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

cho tới hiện tại, tạo nội dung là một trong những phương pháp thú vị nhất để biến người dùng tiềm năng thành khách hàng, nếu như được thực hành đúng cách. (Hãy nhớ rằng trong khoảng khóa ở đây là “đúng cách” – không khiến cho nội dung của bạn trông giống như 1 quảng cáo.)

khi bạn tạo nội dung quyến rũ, sở hữu can dự, bạn sẽ nắm được quý khách tiềm năng của mình ở mỗi giai đoạn của chu kỳ tậu hàng. Nội dung của bạn khiến người đọc cảm thấy hứng thú có việc cung ứng sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn.

Ngoài những người đọc đó, những người bị thu hút bởi nhãn hàng của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và khi lưu lượng truy vấn cập trang web của bạn tăng lên, chuyển đổi cũng vậy!

kết thúc

Tiếp thị B2B là 1 toàn cầu đông đúc và việc phân biệt chính mình là một trận đấu khó khăn.

May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và ko với lý do gì bạn không nên đưa nó vào kho vũ khí tiếp thị của mình. Xét cho cộng, nó giúp bạn lôi kéo và chuyển đổi những khách hàng mà bạn có thể ko tiếp cận được!

Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung đích thực phổ quát và là 1 trong khoảng thông dụng nóng hiện giờ. nếu như bạn không làm cho điều đấy, rất mang thể đối thủ khó khăn của bạn đã sở hữu. ?

Share it:

Post A Comment:

0 comments: