các lý do tại sao bạn nên Tiếp thị tổ chức B2B!

Share it:

Chúng tôi với 1 thông báo quan yếu cần thực hiện: các hình thức tiếp thị truyền thống không còn thống trị toàn cầu tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.

Trên thực tiễn, 91% những nhà tiếp thị B2B hiện đang tiêu dùng tiếp thị nội dung để lăng xê về sản phẩm và nhà sản xuất của họ và những đội ngũ tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.

Vậy tại sao tiếp thị nội dung lại là một vấn đề to như vậy? Chà, bởi vì hầu hết các hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay vòng quanh việc đánh trúng khán fake bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn – lặp đi lặp lại.

không những thế, trong thế giới hiện giờ, các bạn đã trở thành cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị làm phiền nhất bởi những quảng bá khó chịu ấy. Họ luôn tua nhanh ưng chuẩn các truyền bá và các biểu ngữ trang web chỉnh chu.

Hãy xem, người dùng của bạn đang khiến bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung cung ứng cho họ chuẩn xác các gì họ đang tìm kiếm – khi mà họ đang tích cực tìm kiếm nó. Nó đưa nhãn hiệu của bạn đến có mọi người theo phương pháp hữu dụng cho họ.

Tiếp thị nội dung đích thực sở hữu khả năng mang đến cho tổ chức B2B của bạn thêm lợi thế. khi bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên tìm tới trong khu vực, điều này khiến cho họ có nhiều khả năng mua hàng của bạn hơn.

Nhưng, đấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung cung cấp SO phổ biến lợi ích hơn nữa cho các tổ chức B2B và chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn về chúng. Đi nào!

7 lý do vì sao mọi đơn vị B2B cần thử tiếp thị nội dung

một. Tạo cho bạn một nguồn lực với trị giá

Hãy hình dong rằng bạn tới một shop để tậu 1 cái máy tính xách tay chơi game và trợ lý shop chỉ cho bạn 1 trong những mẫu máy tính xách tay mà chẳng phải chào bạn hay sản xuất cho bạn bất kỳ thông báo chi tiết nào. ?

Bạn sẽ mất hứng thú khi sắm hàng từ shop ấy, phải không? đương nhiên, bạn sẽ!

không những thế, nếu trợ lý cửa hàng gần gũi và dành thời kì trợ giúp bạn, bạn sẽ mang trải nghiệm phải chăng hơn rộng rãi và bạn sẽ với khuynh hướng mua hàng từ shop hơn.

đó xác thực là bí quyết tiếp thị nội dung.

 

chỉ tiêu của tiếp thị nội dung ko phải để truyền bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Mọi người đã quá mệt mỏi mang những quảng bá và đây là lý do vì sao việc lăng xê sản phẩm của bạn một phương pháp trắng trợn sẽ chẳng khiến cho bạn đi đến đâu cả.

Bạn phải kể về các điều mà khán giả của bạn quan tâm. ví như bạn phân phối cho họ hàng tấn giá trị mà ko có ràng buộc nào, theo thời gian, bạn sẽ trở thành nguồn tin cậy của họ cho các thông báo sở hữu giá trị, phù hợp.



SEO là 1 lý do công nghệ hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là 1 lý do quan trọng.

Mọi người, bao gồm cả đối tượng tiêu chí của bạn, dùng sức mạnh của Google để sắm câu trả lời cho những truy hỏi của họ. Riêng người Mỹ thực hiện 20.000.000.000 lượt kiếm tìm mỗi tháng. Nó thật đồ sộ.

Và, Google muốn phân phối câu giải đáp phù thống nhất cho những gì mọi người đang tìm kiếm.

ví như Google nhìn thấy rằng nội dung của bạn hữu ích và chính xác là các gì mọi người đang tìm kiếm, nó sẽ xếp hạng nội dung đấy cao hơn trong kết quả tìm kiếm cho từ khóa đó.

Ví dụ: giả dụ bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cộng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo 1 trong những chỉ dẫn đông đảo và thông báo nhất cho một máy nhắn tin!bởi thế, hãy khởi đầu tạo nội dung thực sự hấp dẫn, có giá trị và phục vụ cho đối tượng được xác định rõ. Càng nhiều người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng chấp nhận các yêu cầu của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!

4. thuận lợi trên Ví

Hãy ưng ý nó. các cách tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình mang thể vỡ nợ.

Và thành thật mà nói, vì sao bạn thậm chí sẽ đầu cơ vào những cách thức này lúc tiếp thị nội dung chi phí ít hơn 62% và tạo ra phổ biến khách hàng tiềm năng gấp 3 lần ?

Nhưng mang một điều bạn cần biết: dù rằng tiếp thị nội dung có hiệu quả về giá bán, nhưng nó cũng tốn đa dạng thời gian và sở hữu thể mất một khi để thấy được kết quả của các phấn đấu của bạn.

Chỉ cần mang sự kiên nhẫn. dù rằng vài tháng đầu tiên của bạn mang thể không mang lại phổ biến kết quả, nhưng sau 1 thời kì nhất quyết, lợi tức của bạn sẽ tiện lợi nâng cao gấp bốn lần khoản đầu cơ của bạn (hoặc sở hữu thể hơn!)

5. Bán hàng phát triển thành tiện lợi hơn

Mọi người trải qua hồ hết thời kỳ sắm trước lúc tìm sản phẩm của bạn và trong toàn cầu B2B, công đoạn chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.

bên cạnh đó, khi các bạn tiềm năng biết tới bạn, tin tưởng bạn và Đánh giá cao các gì bạn mang lại, điều ấy sẽ đẩy nhanh công đoạn bằng bí quyết giúp khán giả của bạn quyết định nhanh hơn.

Vậy làm cho cách thức nào để các bạn tiềm năng biết tới bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?

Đúng vậy, nội dung là cách để bạn với thể bước vào cánh cửa bán hàng! giả dụ nội dung của bạn đủ thấp để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ chóng vánh nhận được lượng người hâm mộ. Sau đó, bạn càng san sớt nhiều nội dung, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!

với một chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ thúc đẩy giai đoạn bán hàng của mình.

Chúng tôi với 1 mẹo dành cho bạn: Hãy liên hệ có đội ngũ bán hàng của bạn và hỏi họ các tầm nã họ nhận được hàng ngày. Sau ấy, bạn với thể viết nội dung có ích liên quan tới các truy tìm và mối quan tâm này.

làm cho phải chăng lắm! Trang web của bạn hiện đã trở nên nhân viên bán hàng chuyên nghiệp nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).

6. nâng cao nhận thức về nhãn hàng của bạn

giả tỉ bạn sở hữu 1 đại lý tiếp thị truyền thông xã hội và quyết định viết một bài báo cung ứng thông báo về “Lịch truyền thông phường hội” được xếp hạng trên trang trước hết của Google.

Hơn 6600 người tìm kiếm cụm từ chính xác ấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều ấy với nghĩa là, bằng cách thức viết 1 đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hàng của mình đến mang 79.200 người mua tiềm năng mỗi năm!

Và đấy chỉ là cụm từ “lịch truyền thông thị trấn hội” ở một đất nước. với phần đông biến thể gần giống khác và hầu hết đất nước khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ ấy.

Về cơ bản, các người chưa bao giờ biết thương hiệu của bạn thậm chí đã tồn tại sẽ biết về nó – đông đảo là nhờ tiếp thị nội dung.

không những thế, lúc mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó hữu ích và thông minh, họ sẽ khởi đầu nghĩ rộng rãi hơn về nhãn hàng của bạn và bạn sẽ mang thể tạo ra phổ quát nhận thức và quý khách tiềm năng hơn!

7. tăng người mua tiềm năng về chất lượng và số lượng

Hãy khởi đầu với 1 số Thống kê sâu sắc đáng ngạc nhiên:

74% tổ chức tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng các bạn tiềm năng.

Tiếp thị nội dung nhận được đa dạng người dùng tiềm năng hơn gấp ba lần so mang các cách PR truyền thống.


nhắc một cách đơn thuần, nội dung giống như 1 nam châm đồ sộ. nếu như nó được viết phải chăng và mang can hệ, nó sẽ lôi kéo khách hàng tiềm năng cho đơn vị của bạn – lý do mà bất kỳ người nào trong chúng ta cũng thực hiện bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

đến nay, tạo nội dung là một trong các phương pháp thú vị nhất để biến các bạn tiềm năng thành các bạn, ví như được thực hiện đúng cách. (Hãy nhớ rằng từ khóa ở đây là “đúng cách” – không làm cho nội dung của bạn trông giống như 1 truyền bá.)

lúc bạn tạo nội dung quyến rũ, mang can hệ, bạn sẽ nắm được người mua tiềm năng của mình ở mỗi thời kỳ của chu kỳ tìm hàng. Nội dung của bạn khiến cho người đọc cảm thấy hứng thú mang việc cung ứng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Ngoài các người đọc đó, các người bị lôi kéo bởi thương hiệu của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và lúc lưu lượng truy cập trang web của bạn nâng cao lên, chuyển đổi cũng vậy!

chấm dứt

Tiếp thị B2B là 1 toàn cầu đông đúc và việc phân biệt chính mình là 1 cuộc chiến cạnh tranh.

May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã hỗ trợ bạn, và ko có lý do gì bạn ko nên đưa nó vào kho vũ khí tiếp thị của mình. Xét cho cùng, nó giúp bạn lôi kéo và chuyển đổi những khách hàng mà bạn với thể ko tiếp cận được!

Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung thực thụ rộng rãi và là một từ thông dụng nóng hiện giờ. giả dụ bạn ko làm điều đó, rất có thể đối thủ cạnh tranh của bạn đã mang. ?

Share it:

The Peak Garden

Post A Comment:

0 comments: